Trụ sở chính 302 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, ĐN     Xưởng In 6-8-10-12 Ngô Thế Lân, Phường An Khê (Q.Cẩm Lệ cũ), Tp Đà Nẵng     Đặt hàng: 0236 3889 666

7 Nguyên tắc thiết kế catalogue bạn cần biết

28/03/2017
1. Đặt câu slogan ở trang bìa catalogue
Đặt câu slogan ở trang bìa catalogue
Để câu slogan ở trang bìa là yếu tố rất quan trọng nhất của catalogue. Trang bìa của catalogue đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 10 người thì có đến 9 người không thực hiện đúng như vậy.
2. Tạo ra nhu cầu cho người mua
Tạo ra nhu cầu cho người mua
Mọi người mua hàng nhằm mục đích lấp đầy nhu cầu của bản thân hoặc đơn giản là họ mua chỉ vì họ muốn. Cái mà khách hàng muốn là họ sẽ cảm thấy tốt hơn, hài lòng hơn sau khi đã trao đổi số tiền mà họ đã kiếm được của họ cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một thiết kế catalogue chuyên nghiệp sẽ tạo ra được nhu cầu cho khách hàng dựa trên các sản phẩm và hình ảnh trên đó, đồng thời tạo cho khách hàng cảm giác sản phẩm và dịch vụ của bạn xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra.
3. Giới thiệu catalog trong các dịp quảng cáo
Giới thiệu catalog trong các dịp quảng cáo
Xây dựng kế hoạch marketing cụ thể, và trong những chiến dịch quảng cáo đó bạn giới thiệu thêm catalogue của công ty. Ngoài ra, hiện nay trên các website, các công ty lớn hay có mẫu yêu cầu gởi brochure, catalog trên toàn thế giới… Bạn cũng có thể làm như vậy trong vùng địa lý nhỏ hơn. Đây cũng là một cách quảng bá hình ảnh công ty rất thuận tiện và hiện đại.
4. Lưu ý vào các sản phẩm trung tâm
Lưu ý vào các sản phẩm trung tâm
Thêm một nguyên tắc nhỏ trong thiết kế profile là doanh số bán hàng tỷ lệ với kích thước của hình ảnh. Các sản phẩm có doanh số cao, nổi bật sẽ được tối đa hóa kích thước trong catalogue. Có một số công ty cố gắng để tiết kiệm tiền chụp ảnh và in ấn bằng cách nhóm các sản phẩm với nhau trong các cùng một bức ảnh. Điều này thường dẫn đến doanh số bán hàng thấp bởi vì trong một bức ảnh như vậy không có sản phẩm nổi bật để thu hút các khách hàng. Tốt hơn hết nên chia sản phẩm ra các mục riêng lẻ hoặc có thẻ nhóm các sản phẩm nhỏ, cùng chủ đề lại với nhau.
5. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh
Luôn luôn chú thích cho hình ảnh
Sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

6. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng
Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng
7. Dùng hình chụp thay vì hình vẽ
Dùng hình chụp thay vì hình vẽ

Tin tức khác

Thiết Kế Maket Ấn Tượng Cần Chú Ý Những Gì? Vai Trò Của Maket Trong In Ấn | Công Thành

Thiết kế maket là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong ngành đồ họa và truyền thông. Cùng Công Thành khám phá các tiêu chí đánh giá một maket thu hút trong bài viết sau.

Các Chất Liệu In Standee Phổ Biến Nhất Hiện Nay: Nên Chọn Loại Nào?

Standee là một công cụ truyền thông hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong nhiều sự kiện. Cùng tìm hiểu chi tiết về các chất liệu in standee phổ biến trong bài viết sau.

10+ Mẫu Thiết Kế Bao Bì Thực Phẩm Ấn Tượng Và Chuyên Nghiệp | Công Thành

Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp cần lưu ý những gì? Cùng Công Thành khám phá hơn 10+ mẫu thiết kế bao bì độc đáo và thu hút trong bài viết dưới đây.