Trụ sở chính 302 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, ĐN     Xưởng In 6-8-10-12 Ngô Thế Lân, Phường An Khê (Q.Cẩm Lệ cũ), Tp Đà Nẵng     Đặt hàng: 0236 3889 666

10 phong cách và xu hướng thiết kế logo mới năm 2017

22/03/2017
1. Flat (Thiết kế phẳng)
Phong cách này đã sử dụng nhiều nhưng nó chắc chắn là một xu hướng mới. Càng nhiều các công ty sử dụng phong cách này, càng có nhiều người sẽ chú ý và bị ảnh hưởng để sử dụng nó trong logo của mình.
1. Flat (Thiết kế phẳng)
Sự đơn giản của phong cách này cho phép các loại logo có thể mở rộng tốt, làm cho chúng tương thích với nhiều trình duyệt và các thiết bị di động.
 2. Typography
Trong xu hướng công nghệ hiện đại đang được sử dụng nhiều, việc có nhiều nhãn hiệu sẽ thiết kế lại logo với font chữ đơn giản hơn có thể mở rộng tốt và nhìn tuyệt vời bất kể kích cỡ màn hình mà họ đang sử dụng.
Typography
3.  Sự tối giản
Việc đơn giản logo không phải là mới, sự tối giản nhấn mạnh thiết kế phẳng, giảm bớt các chi tiết phức tạp, giảm bớt mà sắc để dễ nhận biết hơn.
Bằng cách sử dụng phong cách đơn giản này, bạn có thể tạo ra một thiết kế ngay lập tức gây sự chú ý đúng khách hàng tiềm năng, đó tất nhiên là về thương hiệu của khách hàng và thông điệp tổng thể.
Sự tối giản
4.  Đường nét
Xu hướng thiết kế cũ này vẫn còn sử dụng và thậm chí nó còn chi phối trong logo. Nét đơn đã tạo được tên tuổi dựa vào các nét đơn, các nét mỏng mà đã tạo thành những thiết kế. Các nét này thường có độ dày như nhau trong cả logo, và logo hầu như có một màu đục duy nhất. Màu đó thường là màu đen.
Đường nét
5.  Vẽ tay
Thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh chóng, nhưng nhiều người vẫn yêu thích nhìn và bị hấp dẫn bởi các font chữ và logo vẽ tay. Nó dựa trên những kiểu chữ bán kết nối và kết nối kết hợp với sự dễ thương, đồ họa hoạt hình để miêu tả một cảm giác cá nhân hơn.
Vẽ tay
Điều này hữu ích nhất cho các thương hiệu mà không đòi hỏi quá tinh tế của nhiều phong cách tối giản, và thay vào họ thích sử dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn khi nói đến xây dựng thương hiệu. Phong cách này cũng cho phép các nhà thiết kế tạo thêm màu sắc hơn cho các logo, tạo thêm màu sắc miễn phí trong các thiết kế của mình.
6. Không gian âm
Không gian âm
Một thiết kế không gian âm sử dụng những khoảng trắng không sử dụng và kết hợp nó thành một biểu tượng.
7.  Chữ xếp chồng
Chữ xếp chồng
8.   Hiện đại hóa các yếu tố cổ điển
Hiện đại hóa các yếu tố cổ điển
9.   Trộn mọi thứ lại với nhau
Trộn mọi thứ lại với nhau
10. Năng động
Năng động

Tin tức khác

Thiết Kế Maket Ấn Tượng Cần Chú Ý Những Gì? Vai Trò Của Maket Trong In Ấn | Công Thành

Thiết kế maket là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong ngành đồ họa và truyền thông. Cùng Công Thành khám phá các tiêu chí đánh giá một maket thu hút trong bài viết sau.

Các Chất Liệu In Standee Phổ Biến Nhất Hiện Nay: Nên Chọn Loại Nào?

Standee là một công cụ truyền thông hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong nhiều sự kiện. Cùng tìm hiểu chi tiết về các chất liệu in standee phổ biến trong bài viết sau.

10+ Mẫu Thiết Kế Bao Bì Thực Phẩm Ấn Tượng Và Chuyên Nghiệp | Công Thành

Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp cần lưu ý những gì? Cùng Công Thành khám phá hơn 10+ mẫu thiết kế bao bì độc đáo và thu hút trong bài viết dưới đây.