Trụ sở chính 302 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, ĐN     Xưởng In 6-8-10-12 Ngô Thế Lân, Phường An Khê (Q.Cẩm Lệ cũ), Tp Đà Nẵng     Đặt hàng: 0236 3889 666

Cách in tờ rơi thu hút khách hàng

09/07/2018
5 cách thiết kế tờ rơi hiệu quả dành cho bạn
Để phát huy hiệu quả của tờ rơi, bạn cần chú ý:
1.Bố cục sinh động, màu sắc hài hoà
Một tờ rơi đen trắng hiện nay đã trở nên lạc hậu. Bạn nên đầu tư một chút cho tờ rơi của mình bằng các màu sắc trang nhã.
Bố cục tờ rơi cũng nên đơn giản, dễ dàng lồng ghép nội dung. Đừng nên sử dụng quá nhiều màu trên tờ rơi, sẽ khiến người đọc bị rối mắt.
2. Xây dựng nội dung dựa trên suy nghĩ của người đọc
Đừng nhồi nhét quá nhiều thông tin vào một tờ rơi nhỏ, đừng PR quá nhiều về sản phẩm, dịch vụ hay công ty bạn. Nếu bạn làm như vậy, sẽ không hiệu quả.
Hãy đặt mình vào mong muốn và suy nghĩ của người đọc khi viết nội dung tờ rơi để viết nội dung tờ rơi.
Bạn cứ thử tưởng tượng, bạn đang được giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Ngay lập tức, trong tâm trí bạn sẽ hiện ra hàng lọat các câu hỏi. Bạn sẽ hỏi gì? Khách hàng sẽ hỏi gì về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Bao nhiêu câu hỏi là bấy nhiêu câu trả lời bạn sẽ thể hiện trên tờ rơi. Chỉ đơn giản vậy thôi.
3. Tiêu đề tờ rơi cần ấn tượng
Tờ rơi của bạn dù có một trang hay nhiều trang đi chăng nữa, bạn cũng cần đầu tư vào tiêu đề tờ rơi. Cho khách hàng thấy lợi ích họ được hưởng ngay tiêu đề tờ rơi, cách này buộc họ phải chú ý và đọc tờ rơi của bạn ngay tức thì.
4. Miêu tả những đặc trưng của sản phẩm
Đừng mô tả quá nhiều thông tin về sản phẩm vào trong tờ rơi. Hãy chọn lọc một ít đặc điểm nổi bật chỉ sản phẩm của công ty bạn có và cho vào nội dung tờ rơi.
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm và dịch vụ giống bạn, vì vậy, hãy khiến thứ bạn bán trở nên khác biệt nhé!
5. Call to action
Phần cuối cùng Call to action là phần không thể thiếu của bất kì tờ rơi nào. Bạn giới thiệu sản phẩm xong, mục đích cuối cùng của bạn là kêu gọi khách hàng hãy tham khảo sản phẩm của bạn và mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ công ty bạn cung cấp. Vì vậy, hãy bảo họ thực hiện điều đó bằng một lời kêu gọi hành động cụ thể. Chẳng hạn như:
“Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần nữa. Hãy đến tham quan và mua sắm tại….ngay hôm nay!”
“Liên hệ với chúng tôi qua….”
Nhớ, phải cho khách hàng một phương thức hồi âm và tiếp cận với sản phẩm của bạn một cách cụ thể nhé!

Tin tức khác

Thiết Kế Maket Ấn Tượng Cần Chú Ý Những Gì? Vai Trò Của Maket Trong In Ấn | Công Thành

Thiết kế maket là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong ngành đồ họa và truyền thông. Cùng Công Thành khám phá các tiêu chí đánh giá một maket thu hút trong bài viết sau.

Các Chất Liệu In Standee Phổ Biến Nhất Hiện Nay: Nên Chọn Loại Nào?

Standee là một công cụ truyền thông hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong nhiều sự kiện. Cùng tìm hiểu chi tiết về các chất liệu in standee phổ biến trong bài viết sau.

10+ Mẫu Thiết Kế Bao Bì Thực Phẩm Ấn Tượng Và Chuyên Nghiệp | Công Thành

Thiết kế bao bì thực phẩm chuyên nghiệp cần lưu ý những gì? Cùng Công Thành khám phá hơn 10+ mẫu thiết kế bao bì độc đáo và thu hút trong bài viết dưới đây.